JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

บวงสรวง ลายกินรี



“ณเดชน์-ญาญ่า” นำทีมบวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “ลายกินรี”

แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น ถือฤกษ์ดีเปิดกล้องละครพีเรียดย้อนยุคเรื่องใหม่ “ลายกินรี” ที่ได้พระ-นางคู่ขวัญ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกในละครแนวนี้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งมาร่วมทำพิธีบวงสรวง เช่น ตั๊ก บงกช, เดียร์น่า ฟลีโป, ก๊อต จิรายุ, โอ อนุชิต, บิ๊ก ศรุต, กิก ดนัย และไผ่ วิศรุต เป็นต้น การันตีความสนุกเข้มข้นโดยผู้กำกับมือรางวัล “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และ “พี่อู๋ ธนากร โปษยานนท์”ที่ฝากผลงานมาแล้วมากมาย
โดย “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” เผยว่า “ทำยากครับเรื่องนี้ ยากกว่าทุกเรื่องที่เคยทำ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับยุคพระนารายณ์มหาราช เป็นเรื่องราวคดีฆาตกรรมที่เกิดการตายของฝรั่งคนหนึ่ง แล้วก็มีเรื่องสืบสวนสอบสวนเขามาเกี่ยวข้องด้วย”
ขณะที่ “พี่แดง ธัญญา” ภรรยาของ “พี่อ๊อฟ” กล่าวเพิ่มเติมว่า “นักแสดงเราแคสมาข้ามปี ถ้าไม่ลงตัวเราก็จะรอจนกว่าจะลงตัว ก็ได้สมใจจริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องที่กระจายบทกันเล่น คนดูจะต้องลุ้นกันแบบหืดขึ้นคอ มาถึงตรงนี้แล้วเราก็ต้องเต็มที่เพื่อคนดูได้กำไรที่สุด”
“จริงๆ โลเคชันหลักอยู่ที่ช่อง 3 หนองแขม อลังการงานสร้างมาก เราสร้างใหม่ทั้งหมดเลย แล้วก็มีไปถ่ายสถานที่สำคัญอื่นๆ ต่างจังหวัดบ้างเพิ่มเติมด้วย เรื่องความถูกต้องเราเน้นมาก ทีมงานเราศึกษาล่วงหน้ากันเป็นปีๆ ความน่าสนใจของละครเรื่องนี้ หนึ่งในนั้นคือเรื่องของคอสตูม เพราะเราได้สุดยอดผู้เชี่ยวชาญทางด้านผ้าไทยและเครื่องประดับมาดูแลให้อย่างใกล้ชิด ผ้าที่เราใช้ก็เป็นผ้าพิมพ์ ไม่ใช่ผ้าทอ เป็นผ้าที่สวยงามในสมัยยุคนนั้นเลย”
ส่วนการที่ดึงนักแสดงอย่าง “ตั๊ก บงกช” หวนกลับมาเล่นละครช่อง 3 ในรอบ 17 ปี อีกครั้ง “พี่แดง” เผยว่า “ในตัวบทเจ้าจอมกินรี ต้องเป็นคนที่มีบุคคลิกที่มีอำนาจ มีพลัง หน้าของ ตั๊ก บงกช ก็ลอยขึ้นมาเลย เขามีฝีมือการแสดงขั้นสูงด้วย แถมลดน้ำหนักไปหลายสิบกิโลกรัมเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ” พี่แดง ธัญญา กล่าว
ด้าน “ณเดชน์-ญาญ่า” กล่าวทิ้งท้ายว่า “ตื่นเต้นมาก ด้วยเนื้อเรื่องด้วย ทีมงานนักแสดงของเราสุดยอดมากๆ นักแสดงแต่ละท่านสุดยอดมากๆ ถามว่ากดดันมั้ยก็ไม่กดดัน เราอยากเล่นยุคนี้มานานแล้ว ต้องทำการบ้านนานพอสมควร ต้องศึกษาประวัติศาสตร์ แพทย์ ภาษาในยุคนั้น”