JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

บีเอ็มเอ็น เผยโฉมใหม่ เมโทร มอลล์


บีเอ็มเอ็น เผยโฉมใหม่ เมโทร มอลล์ สถานีรถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที สวนจตุจักร

บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น) ผู้บริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีเปิดตัวโฉมใหม่ "เมโทร มอลล์ สถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที" สวนจตุจักร ตอกย้ำสโลแกน "The Happy Hub of MRT" ชูคอนเซ๊ปต์ "Good Food Good mood Choose Happy พลิกโฉมครั้งใหญ่สู่การเป็น Dynamic Lifestyle Platform พื้นที่ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งอย่างเต็มรูปแบบ ด้วยพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. ส่วนผสมร้านค้าและบริการที่ปรับใหม่เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างลงตัว พร้อมชวน บาส สุรเดช พินิวัตร์ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต มาเดินเที่ยวช๊อป ชิมแบบชิลๆ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจาก BNK48
ณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือบีเอ็มเอ็น กล่าวว่า "เมโทรมอลล์ สถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สวนจตุจักร โฉมใหม่ มาพร้อมคอนเซ๊ปท์ "The Happy Hub of MRT" เพื่อสร้างสรรค์พื้นที่เชิงพาณิชย์ในระบบเอ็มอาร์ที ให้เป็น Dynamic Lifestyle Platform พื้นที่แห่งความสุขที่ไม่หยุดนิ่ง เพียบพร้อมด้วยร้านค้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่และผู้ใช้บริการเอ็มอาร์ที ในทุกมิติ"
บาส สุรเดช พินิชวัตร์ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต ซึ่งใช้บริการรถไฟฟ้า เอ็มอาร์ที เป็นประจำ พูดถึงเมโท มอลล์ โฉมใหม่ว่า "ปกติผมก็คุ้นเคยกับ เมโทร มอลล์ อยู่แล้วเพราะต้องเดินผ่านทุกครั้งเวลาใช้รถไฟฟ้า ชอบที่สุดตรงที่มีร้านกาแฟ ร้านอาหารแบบซื้อกินง่าย ๆ ในช่วงเวลาเร่งรีบ หรือการนัดเจอเพื่อนก็สามารถมาเจอเพื่อนและหาอะไรทางทานกันในนี้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว"
สำหรับการปรับโฉมใหม่ภายในพื้นที่เมโทร มอลล์ ได้พันธมิตรใหม่ซึ่งเป็นแบรนด์ชั้นนำมากกมาย อาทิ Starbucks , Cafe' Amazon , Koi The' (โคอิเดะ) , Ochaya , G Coffee แบรนด์ร้านกาแฟน้องใหม่ , Au Bon Pain Bon TO GO ที่จำหน่ายอาหารรับประทานง่าย ในปริมาณที่เล็กลงเหมาะสำหรับวิถีชีวิตที่เร่งรีบ , Naeki Sushi , Kuang Hong Grab Go (ข้าวมันไก่ประตูน้ำ) นอกจากนี้ยังมีร้านสะดวกซื้อ Lawson108 , ร้านเสื้อผ้า Keep The Faith Shop , ตลอดจนบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย เช่น SuperRich บริการแกลกเปลี่ยนเงินต่างประเทศ , MINISO ร้านสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นญี่ปุ่นที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ และพิเศษที่สุดคือ JYSK (จุสก์) แบรด์สินค้าตกแต่งบ้านชื่อดังระดับโลกจากเดนมาร์ค ที่มาเปิดโชว์รูมจำหน่ายสินค้าชิ้นเล็ก และทีกำลังจะเปิดเร็ว ๆ นี้ ร้านแว่นท๊อปเจริญ , Gourmet TO GP ซึ่งร้านค้าต่างๆ ทีได้คัดสรรมาทั้งหมด และการออกแบบตกแต่งเหล่านี้ได้ตอกย้ำ ภายใต้คอนเซ๊ปต์ Good Food , Good Mood , Choose Happy ได้เป็นอย่างดี และจากที่ได้ Soft Opening ไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที ผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง รวมทั้งผู้มาช๊อปปิ้งที่ตลาดนัดจตุจัก ซึ่งนอกจากจะมาใช้บริการร้านค้า ภายใน เมโทรมอลล์แล้ว ยังมีการถ่ายรูปกับลวดลายกราฟฟิคต่างๆ แชร์ในโลกโซเชียล จนเกิดเป็นกระแสเรียกได้ว่าเป็นจุดเช็คอินแห่งใหม่ในย่านจตุจักรไปแล้ว