JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในภาคเหนือ


เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในภาคเหนือ
“Christmas Tree Light Up Celebration”
 
เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่สูงที่สุดในภาคเหนือ “Christmas Tree Light Up Celebration” จับมือ ‘SMILEY’ เจ้าของไอคอน “รอยยิ้ม” ระดับโลก เนรมิต ‘Center of Life - Center of Happiness’
แลนด์มาร์กความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสอันยิ่งใหญ่ตระการตาประจำปี 2561 ในงาน “Christmas Tree Light Up Celebration” เพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เนรมิตลานหน้าศูนย์การค้าฯ และประดับประดาทั่วพื้นที่ศูนย์ให้เป็นดินแดน "Smiley" อีโมติคอนระดับโลก เนรมิต ‘Center of Life - Center of Happiness’ แลนด์มาร์กความสุขและเทศกาลของขวัญส่งท้ายปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมจัดแคมเปญทั้ง 32 ศูนย์ฯ ทั่วประเทศ พิเศษสุดด้วยการดึงเอาไอคอนนิคคาแรคเตอร์ระดับโลก ‘Smiley’ มาสร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมการประดับไฟสุดตระการตา และเทศกาลของขวัญอย่างยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ตอกย้ำความเป็นผู้นำศูนย์การค้าระดับโลก จัดเต็มกับโปรโมชั่นช้อปครบทุก 1,000 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นทริปล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์, Huawei mate 20 และตั๋วเครื่องบินไป-กลับเส้นทางในประเทศจาก Bangkok Airways พร้อมของรางวัลอีกมากมาย จัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 – 7 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต
ภายในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติจาก คุณสรรเสริญ ศีติสาร รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเชียงใหม่ ประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณศิระ สันติตราน์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ , ศจ.ดร. เฮ็นรี่ เยียว ประธานสหกิจคริสเตียนจังหวัดเชียงใหม่ และ คุณภานุดา รัตนะ ผู้จัดการสาขาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมศิลปินรับเชิญสุดพิเศษ ออม ฝ้าย แนทเธอรีน ผักโขม รตา นิกี้ จาก #BNK48 ที่ขนทั้งความสุขสนุกสนานสร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับทุกคน พร้อมกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ต้อนรับทุกท่านเข้าสู่โลกของ ‘Smiley’ มาสร้างความสุขและรอยยิ้มเต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรกในประเทศไทย
โดยในปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ได้จัดงาน “Christmas Tree Light Up Celebration” เปิดไฟต้นคริสต์มาสหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นความสุขในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 - 7 มกราคม 2562 สำหรับการตกแต่งศูนย์การค้าฯ เรียกได้ว่าจะสามารถสร้างบรรยากาศ แห่งความสุข หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติและชาวไทย สมกับเป็น LANDMARK OF THE YEAR พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมจากพันธมิตรหลากหลายวงการเนรมิลากหลายวงการเนรมิตทั้งอีเวนต์โปรโมชั่น เพื่อเป็นการเชิญชวนลูกค้าและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้มาใช้บริการ ที่ถือเป็นแลนด์มาร์กของเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ของประเทศ ซึ่งนับเป็นซิกเนเจอร์ อีเวนต์ ระดับโลก พร้อมตื่นใจกับ “Smilely Tunnel อุโมงค์แสงแห่งรอยยิ้ม” ที่มีความยาวกว่า 55 เมตร เรียกได้ว่า เป็นอุโมงค์ไฟระยิบระยับ ที่ยาวที่สุด สวยที่สุดในภาคเหนือ

ขอบคุณภาพช่วงพิธีการจาก เชียงใหม่นิวส์