JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

เปิดตัว “The PanOramix @CentralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก


เปิดตัว
“The PanOramix @CentralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก
เนรมิต แสง สี เอฟเฟกต์ตระการ ชูย่านราชประสงค์สู่แลนด์มาร์คระดับเวิลด์คลาส
เชื่อมโยงเข้ากับแลนด์มาร์คทั่วโลก
 
ปลุกมหานครให้คึกคัก แต่งแต้มสีสันให้ใจกลางย่านราชประสงค์กลายเป็นค่ำคืนที่เต็มไปด้วยเสน่ห์, เอกลักษณ์ความเป็นไทย และความวิจิตรงดงามของกรุงเทพฯ ถ่ายทอดผ่าน แสง สี เสียง เอฟเฟกต์ตระการตา อวดสายตานักท่องเที่ยวทั่วโลก บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้นำด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกของไทย ร่วมกับ บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านนวัตกรรมสื่อโฆษณาดิจิทัลของไทย เปิดตัว “The PanOramix @CentralwOrld” จอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! ขนาด 3,790 ตารางเมตร พร้อมการแสดงมัลติมีเดียโชว์สุดตื่นตาตื่นใจ ‘Colors of Bangkok’ และ ‘Thai Heritage’ ตอกย้ำอัตลักษณ์ของเมืองไทยที่มีเสน่ห์ไม่แพ้ชาติใดในโลก สร้างสรรค์โดย โมเมนท์ แฟคเทอรี่ (Moment Factory) ผู้พัฒนาโชว์มัลติมีเดียระดับโลก เปิดให้ชมทุกวัน เวลา 19.00 น. หน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์
 
โดยได้รับเกียรติจาก พงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานเปิดงานในพิธี พร้อมคณะผู้บริหาร ปกรณ์ พรรธนะแพทย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานปฏิบัติการ, ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาด แห่งซีพีเอ็น และ ปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลน บี มีเดีย ให้การต้อนรับแขกคนสำคัญ และเซเลบริตี้ผู้หลงใหลงานศิลป์ อาทิ ศรัณย์ภัค เพ็ญชาติ,จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, หฤทัย ไชยันต์ ณ อยุธยา ฯลฯ มาร่วมงานคับคั่ง ณ ลานสแควร์บีและซี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานตลาด ซีพีเอ็น กล่าวว่า “เซ็นทรัลเวิลด์ ในฐานะแลนด์มาร์คแห่งไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ จุดศูนย์รวมของนักช็อปและนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นเดสติเนชั่นของนักท่องเที่ยวที่สร้างชื่อเสียงในฐานะ 1 ใน 3 แลนด์มาร์คแห่งการเคาน์ดาวน์ระดับโลก ได้รับการจัดอันดับโดยซีเอ็นเอ็น (CNN) ที่ถือเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของซีพีเอ็น และในครั้งนี้เซ็นทรัลเวิลด์จะตอกย้ำปรากฏการณ์ระดับโลก อีกครั้งโดยร่วมมือกับ แพลนบี มีเดีย ผู้นำด้านสื่อดิจิทัลของไทย เปิดตัวจอดิจิทัลอินเตอร์แอ็คทีฟที่ใหญ่ที่สุดในโลก ภายใต้ชื่อ ‘The Panoramix @CentralwOrld’ ขนาด 3,790 ตารางเมตร เพื่อบุกเบิกการสร้างปรากฏการณ์อีเว้นท์ระดับโลกไร้ขีดจำกัดพร้อมการแสดงมัลติมีเดียโชว์สุดตื่นตาตื่นใจ ‘Colors of Bangkok’ และ ‘Thai Heritage’ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีไร้ขีดจำกัด ครั้งแรกของโลกที่สามารถเชื่อมโยงภาพแบบ Real-Time Interactive จากจอแห่งนี้ไปยังจอ LED ของแลนด์มาร์คดังต่างๆ ทั่วโลกได้ อาทิ ชิบูย่า (Shibuya), ไทมส์ สแควร์ (Times Square) และ พิคคาดิลลี่ เซอร์คัส (Piccadilly  Circus) ในลอนดอน
 
สร้างปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ระดับโลกเพื่อสร้าง Global Engagement ให้ผู้คนทั่วโลกได้สามารถสื่อสาร และมีส่วนร่วมในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลพิเศษพร้อมกันได้ อาทิ งานเคาน์ดาวน์ปีใหม่, เทศกาลสงกรานต์ และงานเฉลิมฉลองต่างๆ ซึ่งจะตอกย้ำเซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะแลนด์มาร์คท่องเที่ยวระดับโลก และสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวที่โดดเด่นให้กับประเทศไทย ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกให้มาเยือน”

ปรินทร์ โลจนะโกสินทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แพลน บี มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบพระคุณทางซีพีเอ็นที่ได้ให้โอกาสแพลน บีร่วมพัฒนาและสร้างจอดิจิทัล The PanOramix @CentralwOrld ซึ่งบริษัทฯ ใช้เวลาในการคิดค้นและพัฒนากว่า 3 ปี โดยเลือกใช้จอ LED Glass Wall ที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นเทคโนโลยีแบบโปร่งแสงติดตั้งบนผนังกระจกภายในอาคาร ไม่ทำให้บดบังการมองเห็นจากภายใน ขนาดใหญ่กว่า 3,790 ตารางเมตร โดยทางแพลนบีและซีพีเอ็น มีความเห็นตรงกันว่า ในต่างประเทศต่างก็มีแลนด์มาร์คสำคัญ เช่น Time Square นิวยอร์ค หรือ Piccadilly Circus ลอนดอนซึ่งกรุงเทพฯ ก็มีศักยภาพไม่น้อยไปกว่าประเทศอื่นๆ และไม่อยากให้จอดิจิทัลเป็นเพียงจอโฆษณารูปแบบเดิมๆ จึงได้สร้างสรรค์การแสดง แสง สี เสียง ผสมผสานกับจอ รวมไปถึงจัดการแสดงในเทศกาลต่างๆ ตามความเหมาะสม เพื่อยกระดับให้เป็นแลนด์มาร์คสำคัญอีกแห่งของเมืองไทยที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก”

สำหรับโชว์แสง สี เสียง เอฟเฟกต์สุดตระการตาในครั้งนี้ ทั้ง ‘Colors of Bangkok’ และ ‘Thai Heritage’ สร้างสรรค์โดย โมเมนท์ แฟคเทอรี่ (Moment Factory) ผู้พัฒนา Multimedia Show ระดับโลก จากประเทศแคนาดา ที่มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญด้านวิดีโอ แสง สถาปัตยกรรม เสียง และเอฟเฟกต์พิเศษ มากว่า 17 ปี กับผลงานทั่วโลกมากกว่า 400 โชว์ โดยมีผลงานโด่งดัง อาทิ Los Angeles Airport (LAX),Changi Airport Singapore, คอนเสิร์ตซูเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Madonna, Justin Timberlake & Jay Z และศิลปินระดับโลกอีกมากมาย ความตั้งใจสำคัญของ โมเมนท์ แฟคเทอรี่ (Moment Factory) คือการเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบความบันเทิงที่นำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ ของโลก ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้พบเห็น เกิดความรู้สึกประหลาดใจ ประทับใจ จากการเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว
โดย Colors of Bangkok” เป็นโชว์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการผสมผสานความโดดเด่นขององค์ประกอบสำคัญ  ซึ่งทำให้กรุงเทพฯ มีสีสันที่น่าดึงดูดใจ อันเป็นมนต์เสน่ห์ที่ทำให้นักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกต้องมาเยี่ยมเยียน อาทิ การสัญจรเดินทางในรูปแบบที่หลากหลาย, สถาปัตยกรรมแบบผสมผสาน , วิถีชีวิตความเป็นอยู่ในอดีตจนปัจุบัน, อาหารไทย รวมไปถึงแสงสีและความสนุกสนานในยามค่ำคืน ที่ถ่ายทอดผ่านการผสมผสานของรำไทยกับการเต้นสมัยใหม่ เป็นการแสดงที่จะสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนกรุงเทพฯ สู่สายตานักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก และการแสดง “Thai Heritage” ที่บอกเล่าเรื่องราวความวิจิตรงดงามของศิลปะความเป็นไทยจากอดีตจนถึงปัจจุบันไว้ได้อย่างลงตัว
นอกจากนี้ภายในงานยังมีการแสดงโชว์ของศิลปินไทยวง BNK 48 รุ่น1 และรุ่น2 ที่มารวมตัวกันเป็นครั้งแรกเพื่อแสดงโชว์คอนเสิร์ตสุดพิเศษในรูปแบบ Moving Stage เชื่อมโยงการแสดงบนเวทีเข้ากับจอ Digital Interactive LED แบบ ไร้รอยต่อขนาดใหญ่ที่สุดในโลก
ร่วมชมการแสดงโชว์แสงสีเสียงเอฟเฟกต์ตระการตา “Colors of Bangkok” และ “Thai Heritage” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ได้ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา19.00 น. ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์