JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

เปิดตัว 40 สาวงาม ชิงมงกุฎ นางสาวไทย 2562



วชิราวุธวิทยาลัย เปิดตัว 40 สาวงาม ชิงมงกุฎ นางสาวไทย 2562
เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่ห้องอดิทรอเลี่ยม วชิราวุธวิทยาลัย พล.ต.ท.อรรถฤษณ์ ธารีฉัตร นายกสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูถัมภ์ ประธานจัดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2562 แถลงข่าวเปิดตัว 40 สาวงาม จาก 4 ภูมิภาคในประเทศไทย เริ่มกิจกรรมเก็บตัวการประกวดนางสาวไทย 2562 40 สาวงามผู้เข้าประกวดเปิดตัวอย่างสวยงามด้วยชุดไทยสมัยรัชกาลที่ 6 ก่อนเดินโชว์ตัวอวดโฉมให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพ
พล.ต.ท.อรรถฤษณ์ กล่าวว่า การประกวดในปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 86 ของการประกวดนางสาวไทย โดยเปิดโอกาสให้ผู้หญิงไทยทั่วประเทศเข้าร่วมการประกวดอย่างทั่วถึงทุกภูมิภาค สาวงามผู้ได้ตำแหน่งจะเป็นผู้ปฏิบัติหน้าที่ในฐานะทูตวัฒนธรรมทูตการท่องเที่ยวและทูตพาณิชย์ พร้อมทั้งยังสร้างโอกาส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้ดำรงตำแหน่งนางสาวไทยก้าวสู่เวทีประกวดความงามระดับนานาชาติ โดยในปีนี้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมการประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ที่ประเทศญี่ปุ่น
ด้าน ดร.อดิศร สุดดี ผู้อำนวยการจัดการประกวดกล่าวถึง การประกวดนางสาวไทย ว่า ปีนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวดโดยคัดเลือกตัวแทนจาก 77 จังหวัด 4 ภูมิภาคประกวดคัดเลือกให้เหลือเพียงภาคละ 10 สาวงาม รวมทั้งสิ้น 40 สาวงาม เข้าสู่รอบตัดสินในระดับประเทศ มีการคัดเลือกอย่างเข้มข้นในทุกภูมิภาคเพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าชิงชัยตำแหน่งนางสาวไทย ประจำปี 2562 นี้
“โดยสาวงามผู้เข้าประกวดจะร่วมเก็บตัวทำกิจกรรมระหว่างวันที่ 11-26 กันยายนนี้ และเดินทางทัศนศึกษาเยี่ยมชมและสัมผัสวัฒนธรรม ประเพณี และธรรมชาติที่สวยงาม พร้อมทั้งทำกิจกรรมในพื้นที่จังหวัดเชียงราย ระหว่างวันที่ 17-21 กันยายน ก่อนที่จะกลับมาทำกิจกรรมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร พร้อมทั้งเข้าพบกรรมการเพื่อเก็บคะแนนรอบสัมภาษณ์ และประกวดรอบสื่อมวลชน ในวันที่ 25 กันยายน ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 26 กันยายน ณโรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ “ผู้อำนวยการจัดการประกวด กล่าว
นายอนันต์ จันทรานุกูล อุปนายกฯสมาคมฯและประธานกองประกวดนางสาวไทย (สายสมาคม) กล่าวว่า เรื่องลิขสิทธิ์การประกวดนั้นอันที่จริงทางสมาคมฯเซ็นต์สัญญากับบริษัทนาการ่า ไม่ใช่บริษัททีดับบลิว โดยทีดับบลิว มารับช่วงจัดการประกวดจากนาการ่าไปอีกที ทีดับบลิวจึงไม่มีความเชื่อมโยงโดยตรงกับทางสมาคมฯ ซึ่งตอนนี้ทีดับบลิวได้ถอยตัวเองไปเป็นที่ปรึกษา เราและทางนาการ่าได้เล็งเห็นว่าทางคุณอดิศรสามารถทำได้เพราะจัดการประกวดเวทีนางสาวเชียงใหม่มาก่อนจึงได้ดึงเข้ามาสานต่อจนจบการประกวด