JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

แถลงข่าว นางสาวไทย ๒๕๖๒ ครั้งที่ 1


“นางสาวไทย ๒๕๖๒”ประกาศความพร้อมพลิกประวัติศาสตร์ เปิดประตูสู่เวทีความงามระดับสากล “Miss International 2019”

 
จาก “นางสาวสยาม” สู่ “นางสาวไทย” เวทีประชันความงามของเหล่ากุลสตรีไทยผู้เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์และความสามารถที่มีมาอย่างยาวนาน แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนแปลงและเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว แต่เวทีนางสาวไทยยังคงยืนหยัดเฟ้นหาหญิงสาวผู้มีคุณสมบัติคู่ควรกับมงกุฎความงาม ซึ่งเป็นเครื่องการันตีว่าเธอคือ “นางสาวไทย” ผู้หญิงที่สวยที่สุดของประเทศอยู่เสมอ
ล่าสุด บริษัท ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์จัดประกวดนางสาวไทยอย่างเป็นทางการจากสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นระยะเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 – 2566 โดยได้จัดงานแถลงข่าวครั้งที่ 1 เพื่อประกาศความพร้อม และเปิดเผยรายละเอียดการประกวดรูปโฉมใหม่แบบพลิกประวัติศาสตร์ ที่มีเป้าหมายในการเฟ้นหาสาวงามจากทั่วทุกภูมิภาค ในประเทศไทย ภายใต้นิยาม “Iconic Beauty – นางสาวไทย งามสง่า สู่สากล” เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562 เวลา 14.00 น. ณ ห้องภิมาน สยาม ชั้น 29 โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเต็ล อะลักชัวรีคอลเลคชั่น โฮเต็ล
 พัชโรดม์ รักตประจิต เลขานุการสมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัย ในพระบรมราชูปถัมภ์กล่าวว่า  “ในโอกาสปีที่ 86 ของการประกวดนางสาวไทย  สมาคมนักเรียนเก่าวชิราวุธวิทยาลัยฯ  จึงได้มอบสิทธิ์การจัดประกวดนางสาวไทย ให้แก่ บริษัท  ทีดับเบิลยู เพเจ้นส์ จำกัด  เป็นระยะเวลา 5  ปี  นับตั้งแต่ปี 2562 - 2566  ซึ่งสมาคมฯ มีความเชื่อมั่นว่า บริษัทฯ โดยคุณธนวัฒน์ วันสม และทีมงาน จะสามารถจัดการประกวดนางสาวไทย ได้อย่างสมบูรณ์ และสามารถค้นหาหญิงไทย ที่มีทั้งความงามตามแบบฉบับสาวไทยอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีความงามทางปัญญา เพื่อเป็นตัวแทนคนไทย ตัวแทนประเทศไทยสู่เวทีระดับสากล
โดยมีคนในวงการนางงามมาร่วม อาทิ
     "ลักษณ์ "ภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฎ์ชัย ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss International 
     "เนย" ณหทัย เล็กบำรุง ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss Supranational 
     และรองประธานการประกวด Miss Friendship International  "โจ" กัมพล ทองไชย ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Mister Supranational มาร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ด้วย
โดยคุณธนวัฒน์ วันสม  ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการประกวดนางสาวไทย  กล่าวว่า “การประกวดนางสาวไทย ๒๕๖๒  กำหนดรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562  โดยปีนี้กองประกวดฯ ได้ปรับเปลี่ยนรูปแบบการประกวด แบบพลิกประวัติศาสตร์การประกวดนางสาวไทย  เริ่มตั้งแต่การรับสมัครและคัดเลือก ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ช่วงใหญ่ ๆ คือ  ระดับจังหวัด   ระดับภูมิภาค  และระดับประเทศ  เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของกองประกวดฯ  และเพื่อคัดเลือกสาวงามเพียงหนึ่งเดียว รับตำแหน่ง “นางสาวไทย” ๒๕๖๒  ภายใต้นิยาม “Iconic Beauty – นางสาวไทย งามสง่า  สู่สากล”   ปฏิบัติหน้าที่เป็นทูตวัฒนธรรม ทูตการท่องเที่ยว ทูตพาณิชย์  ตลอดจนกิจกรรมเพื่อสังคมต่าง ๆ   และปีนี้จะเป็นปีแรกในรอบ 19 ปี ที่นางสาวไทย จะเข้าร่วมประกวดในเวทีสากล  “มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019”  ที่ ประเทศญี่ปุ่น ในราวเดือนพฤศจิกายน 2562 ในการประกวดนางสาวไทย ปีนี้  กองประกวดฯ ได้รับเกียรติจากนางงามผู้มีประสบการณ์ทำหน้าที่คัดเลือกและพัฒนาผู้เข้าประกวดนางสาวไทยในระดับภูมิภาค เพื่อคัดสรรเข้าสู่รอบระดับประเทศ   ภายใต้ชื่อ “Timeless Beauty Coach” 
สำหรับคุณสมบัติของสาวงามผู้เข้าประกวดจะต้องมีสัญชาติไทย  โสด ไม่เคยผ่านการสมรส อายุ 18 - 27 ปี ความสูงไม่ต่ำกว่า 165 เซนติเมตร  โดยผู้สนใจสามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง คือ ส่งใบสมัครผ่านEmail : con-test@missthailand.net  และผู้ถือสิทธิ์การจัดประกวดนางงามประจำจังหวัด โดยดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.missthailand.net  เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึงวันที่ 9 สิงหาคม ศกนี้   ผู้ผ่านการคัดเลือกในระดับจังหวัด  จะเข้าสู่รอบระดับภูมิภาค แบ่งเป็น 4 ภูมิภาค ได้แก่  ภาคอีสาน วันที่ 25-27 กรกฎาคม 2562  ภาคเหนือ  วันที่ 1 – 3 สิงหาคม 2562  ภาคใต้  วันที่ 8 – 10 สิงหาคม 2562 และภาคกลาง  วันที่ 15 – 17 สิงหาคม 2562  โดยคัดเลือกตัวแทนสาวงามภูมิภาคละ     10 คน  รวมจำนวน 40 คน  เพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในระดับประเทศต่อไป  

ทั้งนี้  กองประกวดฯ จัดทำรายการเรียลลิตี้  ในรอบระดับภูมิภาค และระดับประเทศ เพื่อให้ผู้ชมทางบ้านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของการประกวดนางสาวไทย ๒๕๖๒ แบบเกาะติดทุกเหตุการณ์  และถ่ายทอดสดการประกวดนางสาวไทย ประจำปี ๒๕๖๒  รอบตัดสินในวันอาทิตย์ที่ 8 กันยายน 2562 ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32  

ดาวน์โหลดใบสมัครประกวดนางสาวไทย ๒๕๖๒ ได้ที่ www.missthailand.net ส่งใบสมัคร ได้ที่ Email : contest@missthailand.net