JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

“น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำความเป็นหนึ่งน้ำดื่มของคนไทย


“น้ำดื่มสิงห์” ตอกย้ำความเป็นหนึ่งน้ำดื่มของคนไทย
คว้า ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ “อยากเห็นคุณดื่มสิ่งที่ใช่”

ตอกย้ำความเป็นที่ 1 น้ำดื่มของไทย “น้ำดื่มสิงห์” คว้าพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น และสื่อถึงเอกลักษณะเฉพาะของน้ำดื่มสิงห์ ที่มียอดขายอันดับ 1 ของคนไทย ที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีใหม่ การผลิตอัจฉริยะ SMART MICRO FILTER ภายในงานนอกจากร่วมพูดคุยเปิดใจ ยังมีการเปิดตัว TVC ตัวใหม่ให้ชมพร้อมกันอีกด้วย ภายในงานยังจะได้พบกับโชว์เทคโนโลยี SMART MICRO FILTER ที่ทำให้ได้น้ำดื่มที่สะอาดและยังคงไว้ซึ่งแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ตอกย้ำว่า..เมื่อเลือกน้ำดื่มสิงห์ เท่ากับคุณได้ “ดื่ม…สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง”
ทางด้าน “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสดของน้ำดื่มสิงห์ กล่าวถึงความรู้สึกในงานเปิดตัวว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ให้ได้รับเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำดื่มสิงห์ เพราะถ้านึกถึงน้ำดื่มสะอาด ก็จะนึกถึงน้ำดื่มสิงห์เป็นอันดับแรก ผมว่าน้ำดื่มสิงห์มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดื่มแล้วสดชื่น หายเหนื่อย แถมมั่นใจได้ว่า เราเลือกดื่มน้ำสะอาดเข้าสู่ร่างกายจริงๆ และยิ่งพอได้มารู้ว่า น้ำดื่มสิงห์ เป็นเจ้าแรกที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตอัจฉริยะ SMART MICRO FILTER ในการผลิตเพื่อให้ได้น้ำดื่มที่สะอาดและยังคงแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย ก็ยิ่งทำให้มั่นใจมากยิ่งขึ้น เมื่อก่อนเราอาจมองข้ามว่า น้ำดื่มไหนก็เหมือนกัน แต่เดี๋ยวนี้ต้องคิดใหม่ การเลือกน้ำดื่มไม่ใช่เรื่องธรรมดาแล้วนะครับ เพราะเราต้องเลือกสิ่งที่ใช่ให้กับตัวเอง สำหรับผม…ผมเลือกน้ำดื่มสิงห์ … แล้วคุณ…เลือกดื่มอะไรครับ”
ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยถึงการเลือก พระเอกสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดว่า “เพราะตลาดน้ำดื่มบรรจุขวดมีการแข่งขันค่อนข้างสูง โดยเฉพาะในเรื่องของ “ความสะอาด” ซึ่ง “น้ำดื่มสิงห์” ให้ความสำคัญมากที่สุด และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นหนึ่งในน้ำดื่มของคนไทย เราจึงเลือกนักแสดงอันดับ 1 “ณเดชน์ คูกิมิยะ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด เพื่อร่วมกันถ่ายทอด Concept ในการเลือก “ดื่ม…สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง” ด้วยความจริงใจ มีอัธยาศัยดี และเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัย ซึ่งตรงกับน้ำดื่มสิงห์ ที่เราจริงใจในเรื่องของความสะอาดในทุกขวดก่อนถึงมือคุณ”
เมื่อพระเอกอันดับ 1 “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เลือก “น้ำดื่มสิงห์” น้ำดื่มอันดับ 1 ของไทย เพื่อ “ดื่ม…สิ่งที่ใช่ให้ตัวเอง” แล้วคุณล่ะ??…เลือกดื่มอะไร!!