JustMakeWeb.com รับทำเว็บไซต์ รับทำเว็บโรงแรม รับทำเว็บขายของ รับทำเว็บบริษัท เว็บสำเร็จรูป รับทำเว็บร้านค้า ออกแบบเว็บไซต์ ใช้งานได้ง่าย รองรับ SEO โปรโมท GOOGLE ให้ติดอันดับได้อย่างรวดเร็ว , ลงโฆษณาฟรี VPS ราคาถูก
รับทำเว็บไซต์
0

พัคจีฮุน วิ้งค์บอย กลับมาสบตา May ไทยจนใจละลาย


พัคจีฮุน วิ้งค์บอย กลับมาสบตา May ไทยจนใจละลาย 
อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า กับหนุ่มพัคจีฮุน กลับมาไทยในรอบกว่า 3 ปีใน “2022 Park Jihoon Special Fanmeeting in Thailand” วันที่ 25 มิถุนายน 2565 ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ผู้จัด GanadaEnt จัดให้ May ไทยโดยเฉพาะ
 
สดใส น่ารัก ขี้เล่น หนุ่มวิ้งค์บอย พัคจีฮุน ที่ครั้งนี้ได้จัดโชว์ร้องเต้นกันเต็มที่เพื่อเหล่า May ต่างก็ต้องยิ้มตามไม่หยุด พร้อมกับทักทายแฟนๆ และได้พูดความรู้สึกว่า “เป็นเกียรติที่ได้มาประเทศไทย คิดถึงมากๆ”และที่ขาดไม่ได้ หนุ่มจีฮุนได้ส่งยิ้มแบบวิ้งค์ แบบรัวๆ ที่ทุกคนก็ตกหลุมรัก
 
จากนั้นเข้าสู่ช่วงพูดคุยซึ่งได้ เจริญ แซ่จู เป็นพิธีในงาน โดยหนุ่มจีฮุน ได้เปิดเผยรูปถ่ายส่วนตัวในอิริยาบถต่างๆ แบบสุด Exclusive ที่แรกไม่เคยที่ไหนมาก่อน เรียกว่าน่ารักแบบล้านๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังมีของขวัญพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ ให้กับผู้โชคดีที่หนุ่มจีฮุน ได้ตั้งใจทำด้วยตัวเองทั้งเสื้อลายน่ารักๆ จากปลายปากกาที่วาดให้สดๆ บนเวที และของขวัญอื่นที่เตรียมมามอบแบบจุใจ
 
โดยก่อนจบมีตติ้งหนุ่มจีฮุนได้ให้สัญญากับ May ไทยว่า “ผมสัญญาว่าจะอยู่กับ May ตลอดไป” และ “รักทุกคนมากๆ สัญญาว่าจะกลับมา” ทำบรรยากาศในฮอลล์อบอุ่นและซาบซึ้งอย่างมาก นอกจากนี้ในช่วงท้ายของงานยังมีการมีกิจกรรมพิเศษ Good Bye กับหนุ่มจีฮุน รวมถึงถ่ายภาพร่วมกับ May ผู้โชคดีเป็นของขวัญปิดกล่องส่งท้ายก่อนกลับ
 
#PARKJIHOON #2022PJHFanmeetinBKK
#GanadaEnt